1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Ảnh 1

Siêu thị còn hàng

Thông tin sản phẩm

 

Tốc độ quay lớn mang lại cảm giác mát mẻ sảng khoáiQuạt đứng Asia D16013 có công suất 55W, tốc độ quay tối đa lên đến 1200 vòng/phút giúp tạo gió nhanh và mạnh mẽ mang lại cảm giác mát mẻ sảng khoái.

 

Góc điều khiển hướng gió rộng phù hợp không gian rộngSải cánh rộng 40cm thêm chức năng chuyển hướng qua lại và đảo chiều nên luồng gió trải rộng đủ để làm mát cho những không gian rộng như phòng khách hoặc phòng làm việc.

 

Chế độ tùy chỉnh cao thấp theo nhu cầuKhi cần luồng gió mạnh ở tầng thấp hơn, chiều cao của thân quạt có thể hạ thấp nên trông chiếc quạt này lại giống như là một chiếc quạt lửng, rất tiện lợi.

 

Động cơ có cầu chì chống cháy, an toàn khi sử dụng Mô-tơ quạt gắn thêm cầu chì chống cháy, tự động ngắt dòng điện khi gặp sự cố nên rất an toàn khi sử dụng.

 

Chức năng hẹn giờ và điều khiển từ xa tiện ích Quạt có chức năng hẹn giờ, có đèn báo và điều khiển từ xa để tùy chỉnh các chế độ hẹn giờ, tốc độ quay và chuyển hướng điện.

 

Thiết kế sang trọng làm đẹp thêm cho không gian sử dụngQuạt có kiểu dáng sang trọng, màu sắc tươi sáng và trang nhã có thể kết hợp hài hòa với nội thất để làm đẹp hơn cho không gian của bạn.

Thông số kỹ thuật

Loại quạt

Quạt đứng

Công dụng

Làm mát

Hẹn giờ

Tốc độ gió

3

Số cánh quạt

3 cánh

Điều khiển từ xa

Loại motor

Bạc thau

Điểm nổi bật

3 chế độ: Gió thường, gió tự nhiên, gió ngủ,
hẹn giờ tắt tới 9 tiếng

Thương hiệu

Việt Nam

Sản phẩm liên quan