1
Bạn cần hỗ trợ?

Xu hướng mua sắm thiết bị nhà bếp mùa Tết 2019

282 views 25/06/2018

Việc mua sắm các thiết bị nhà bếp đồng bộ cao cấp, chất lượng tốt hiện là xu hướng được rất nhiều các gia đình lựa chọn trong dịp Tết 2019, sau rất nhiều vụ cháy nổ, rò rỉ gas xuất hiện đe dọa và ảnh hưởng tới sức khỏe, người tiêu dùng ngày càng có ý thức hơn về an toàn. Mặt khác, họ dần quan tâm tới việc sử dụng các thiết bị nhà bếp đồng bộ, để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Mua sắm thiết bị nhà bếp đồng bộ đang rất " hot " hiện nay

Tại các nước Châu Âu, lựa chọn các thiết bị nhà bếp đồng bộ đã trở nên hết sức quen thuộc, nhưng tại Việt Nam chỉ thực sự trở thành xu hướng trong vài năm gần đây. Các thiết bị nhà bếp đồng bộ thường chỉ được sản xuất bởi các thương hiệu lớn, có tiềm lực kinh tế và chú trọng đến sản xuất nhằm bảo vệ chất lượng và mẫu mã. Chính vì thế, hầu hết các sản phẩm nhà bếp đồng bộ đều được sử dụng phổ biến ở các gia đình có hướng tới phong cách Châu Âu.

Việc mua sắm thiết bị nhà bếp đồng bộ tại một cửa hàng sẽ tiết kiệm hơn so với việc mua lẻ từng sản phẩm. Bởi khi mua càng nhiều khách hàng sẽ được khuyến mại giảm giá nhiều hơn. Hơn nữa, lắp đặt thiết bị nhà bếp đồng bộ còn khiến không gian bếp trở nên sang trọng, hiện đại, tinh tế và là điểm nhấn sáng nhất của căn bếp.

 

 xu-huong-mua-sam-thiet-bi-nha-bep-mua-tet-2017
Thiết bị nhà bếp đồng bộ xu hướng lựa chọn năm 2019

 

Khi kết hợp các sản phầm đồng bộ từ bếp nấu đến máy hút mùi, lò nướng, tủ lạnh... chắc chắn sẽ phát huy tối đa công năng. Chính lắp đặt các sản phẩm đồng bộ còn kết nối các tính năng của sản phẩm, thuận tiện hơn trong việc lắp đặt, sửa chữa mỗi khi gặp sự cố.

Tất cả những điều trên cho thấy, người tiêu dùng Việt có xu hướng lựa chọn mua sắm các thiết bị nhà bếp đồng bộ trong mùa Tết 2019. Trên thị trường hiện có một vài đại lý, cửa hàng cung cấp các sản phẩm nhà bếp đồng bộ cao cấp Châu Âu, chẳng hạn như Siêu thị bếp Vũ Sơn.

Đến Siêu thị bếp Vũ Sơn mua sắm các sản phẩm nhà bếp đồng bộ, quý khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn những thương hiệu, kiểu dáng yêu thích phù hợp với mức thu nhập của gia đình. Đặc biêt, trong thời gian này tại Vũ Sơn đang thực hiện khuyến mại lớn với chiết khấu 20 – 30% trị giá đơn hàng và quà tặng giá trị.

 

 xu-huong-mua-sam-thiet-bi-nha-bep-mua-tet-2017-01
Thiết bị nhà bếp đồng bộ bán tại Vũ Sơn

 

Để tận mắt chứng kiến những sản phẩm nhà bếp đồng bộ, cao cấp có bán tại Vũ Sơn, quý khách hàng hàng hãy đến tham quan và mua sắm trực tiếp tại địa chỉ 217 Tôn Đức Thắng300 Kim Ngưu, Hà Nội. Truy cập http://bepvuson.com.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết.